Giày Converse 1970s đen giá rẻ tại TP.HCM

Giày Converse 1970s  đế làm bằng cao su tự nhiên, bền chống trơn trượt khi đi và thân thiện với môi trường. Phần Upper của Giày Converse 1970s Đen Cổ Thấp làm bằng vải Canvas bền và chống bạc màu.
Dùng màu sắc là ý tưởng thiết kế chủ đạo, Giày Converse 1970s Đen Cổ Thấp lần này độc đáo và táo bạo với màu đen chủ đạo, từ phong cách cổ điển cho đến việc áp dụng các chủ đề mới lạ , tất cả đều tạo nên sự đột phá và sáng tạo. 

Giày Converse Classic Đen Cổ Thấp
Còn chừng chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình 1 đôi Giày Converse 1970s Đen Cổ Thấp đơn giản nhưng cực chất bổ sung vào tủ đồ sành điệu bạn nào.

Converse 1970s Đen Cổ Thấp
Với những nỗ lực nghiên cứu và đầu tư nghiêm túc, Giày Converse 1970s  trình diện công chúng với 2 phiên bản cao cổ và thấp cổ đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng . Đặc biệt với Giày Converse 1970s Đen Cổ Thấp  ngay giây phút đầu tiên ra mắt, đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng.


Converse 1970s Đen Cổ Thấp
Những cải tiến đáng công nhận nhất của giày Converse 1970s Đen Cổ Thấp phải nói đến là thiết kế của sản phẩm. Giày Converse 1970s Đen Cổ Thấp sử dụng miếng lót rời theo công nghệ lunarlon tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và êm ái thật sự. Bên cạnh đó, chất liệu Canvas cao cấp và bền hơn hẳn cùng với logo Converse được thêu tỉ mỉ, khéo léo cũng là một điểm nhấn vượt trội cho thiết kế này.

Comments

Popular posts from this blog

Chuyên sỉ giày Converse giá sỉ trên thị trường TP.HCM

Giay Converse Chuck II Den Cao Chat Luong